Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Phần mềm quản lý đào tạo 2018

Phần mềm quản lý tiệm nail tốt nhất ?

Nếu bạn đang kinh doanh tiệm nail mà muốn quản lý thông tin nhân viên và lượng khách hàng đến tiệm nail của mình 1 cách nhanh thì bạn hãy cùng tham khảo những chia sẽ nhỏ trong bài viết này để hiểu rõ hơn nữa bạn nhé.

Phần mềm quản lý tiệm nail tốt nhất ?

Việc sử dụng phần mềm quản lý tiệm nail là 1 trong những cách tốt nhất cho bạn trong việc quản lý thông tin. Và phần mềm hoạt động sẽ mang đến những lợi ích như:

1. Cho phép khách hàng đặt lịch hẹn trực tuyến. Mang lại nhiều khách hàng hơn mà không phải đối phó với sự gián đoạn điện thoại liên tục. Phần mềm hẹn làm móng tay của chúng tôi giúp khách hàng dễ dàng thiết lập các cuộc hẹn trực tuyến.

2. Gửi lời nhắc cuộc hẹn cho khách hàng. Nhắc nhở khách hàng về các cuộc hẹn sắp tới bằng cách gửi tin nhắn văn bản hoặc e-mail tự động. Tăng cường tham dự, nhận được xác nhận dễ dàng hơn và dành ít thời gian gọi điện và xác nhận.

Tham khảo: Đâu là phần mềm quản lý đào tạo tốt nhất ?

3. Quản lý hồ sơ khách hàng. “Tôi đã nhận được màu gì lần trước?” “Tôi muốn có một cuộc hẹn với cùng một nhà tạo mẫu.” Phần mềm làm móng của chúng tôi làm cho thông tin đó có sẵn cho bạn chỉ với một nút bấm.

4. Xem nhanh lịch biểu của bạn. Một cái nhìn vào màn hình máy tính của bạn cho phép bạn hấp thụ toàn bộ lịch biểu của bạn với các phân đoạn cuộc hẹn được mã hóa bằng màu sắc, kéo và thả làm cho việc lập lại lịch biểu trở nên dễ dàng. Nhân viên có thể kiểm tra và quản lý các cuộc hẹn và khách hàng bằng điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của họ.

5. Quản lý thanh toán tiền mặt của bạn. Tạo hóa đơn đầy đủ và chính xác, thực hiện các điều chỉnh tùy chỉnh, thu thập tiền thưởng và quản lý khách hàng giữ số dư tài khoản. Bạn cũng có thể kết hợp xử lý thẻ tín dụng tích hợp và thuận tiện.

Đó là những chia sẻ mà chúng tôi mang đến cho các bạn về phần mềm quản lý tiệm nail. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm thì hãy đến ngay với chúng tôi ngay hoặc liên hệ thêm để được tư vấn thêm bạn nhé.

Cũng xin giới thiệu với các bạn về phần mềm quản lý đào tạo tốt nhất tại công ty Anh Quân chúng tôi. Bạn hãy tham khảo thêm hoặc có thắc mắc xin liên hệ ngay cho chúng tôi

Website: http://phanmemdaotao.over-blog.com

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article
P
Phần mềm EDUSOFT hoàn toàn tương thích với các trường áp dụng học chế tín chỉ, học chế niên chế hoặc đang vận hành song song cả hai học chế.
Répondre